Cuộc
tranh đấu quyết liệt giữa hai thế lực: Vương triều Galatic và Liên minh
Rebel là nội dung chính của Star Wars: Empire at War. Giành được chiến
thắng hay chuốc lấy thất bại sẽ là một câu hỏi lớn được đặt ra khi
người chơi quyết định tham gia cầm quân xây dựng lực lượng cho riêng
mình.Hệ thống tài nguyên của mỗi bên không đơn giản chỉ là tìm mỏ và
khai thác như các game khác.Trong Star Wars: Empire at War, mỗi một
hành tinh là một nguồn lợi rất to lớn khiến hai bên đã phải tranh giành
nhau ngay từ lúc khởi đầu. Các trận chiến ban đầu tuy được thực hiện
với một số lượng quân nhỏ bé, nhưng chính chúng sẽ gây ảnh hưởng rất
mạnh đến cục diện về sau. Thế nên chỉ cần một sơ suất nhỏ là người chơi
sẽ nhận lấy thất bại toàn diện ngay từ đầu.
Cơ cấu binh chủng trong Star Wars: Empire at War đòi hỏi người chơi
phải xây dựng một lực lượng tinh nhuệ đa thành phần, bởi vì mỗi đơn vị
có khả năng khắc chế đơn vị kia và bị các đơn vị khác khắc chế lại. Nếu
chỉ chuyên dùng một loại quân, người chơi có thể làm chủ tình hình các
trận tập kích vào đối phương, nhưng nếu dùng để phòng thủ thì có thể đó
là một thói quen tai hại khi cả một binh chủng dày đặc của bạn hoàn
toàn bó tay trước những đơn vị “khắc tinh” ít mà quý của phe đối phương.
Ngoài việc phải đối chọi trực tiếp nhau trên chiến trường, người chơi
có thể xây dựng các căn cứ mật trên một số hành tinh khác. Khi các trận
đánh trong không gian diễn ra, bạn có thể phát huy sức mạnh của các căn
cứ mật khi ra lệnh tổng công kích vào đội hình của đối phương, làm cho
đối phương không kịp trở tay.Các trận đánh trong Star Wars: Empire at
War sẽ diễn ra thật hơn khi có những ngón đòn bất ngờ như vậy, và đó sẽ
luôn là tấm thẻ bài hộ mệnh cho bên nào đã chuẩn bị lực lượng kỹ càng.
Các đơn vị trong Star Wars: Empire at War được điều khiển trên một mặt
phẳng. Mỗi khi thay đổi vị trí trong không gian, chúng sẽ được di
chuyển lên một mặt phẳng thứ hai và thực hiện các hoạt động ở mặt phẳng
đó. Nhà phát triển Petroglyph không cho biết có tất cả bao nhiêu mặt
phẳng như thế, chỉ biết một điều rằng càng xuất hiện nhiều mặt phẳng
thì chiếc máy tính của bạn càng phải làm việc nặng thêm một chút nữa
mới “kéo” nổi các đơn vị lên không gian mà người chơi mong muốn.
Nhà phát triển Petroglyph sử dụng Alamo, một engine mới với mong muốn
tạo nên một Star Wars: Empire at War ấn tượng ngay từ đầu như các bộ
phim đã từng thể hiện trên màn ảnh. Các hiệu ứng khói lửa, nổ và ánh
ánh động được kết hợp với môi trường để làm cho các cảnh game trở nên
sinh động và giống thật hơn.
Mặc dù vậy, người ta cũng phải tính toán sao cho game có thể chơi được
trên các máy tính tầm trung, nếu không muốn giới hạn số lượng người
chơi vì đòi hỏi sức mạnh của các cỗ máy “sát thủ” để trưng bày tất cả
các hiệu ứng. Star Wars: Empire at War đang chờ được so sánh với bộ
phim cùng tên của nó.
Nền: PC
Yêu cầu hệ thồng
- CPU: 2 GHz Pentium 4 or Athlon XP or higher
- RAM: 512 MB
- Hard drive: 2.5 GB Free disk space (plus additional 200 MB after install)
- Video card: 64 MB 3D Graphics card with Hardware Vertex and Pixel Shader (VS/PS) Capability (GeForce4+ / ATI Radeon 9000)
http://www.mediafire.com/?sharekey=8aa61c04cc6633017069484bded33bcdec853d87c52bd274
Tổng số 2.25 GB trong 23 file
SERIAL : fc4c-3d8-05f-d411-uk20
Pass: softvnn.com
getgame.net
tranh đấu quyết liệt giữa hai thế lực: Vương triều Galatic và Liên minh
Rebel là nội dung chính của Star Wars: Empire at War. Giành được chiến
thắng hay chuốc lấy thất bại sẽ là một câu hỏi lớn được đặt ra khi
người chơi quyết định tham gia cầm quân xây dựng lực lượng cho riêng
mình.Hệ thống tài nguyên của mỗi bên không đơn giản chỉ là tìm mỏ và
khai thác như các game khác.Trong Star Wars: Empire at War, mỗi một
hành tinh là một nguồn lợi rất to lớn khiến hai bên đã phải tranh giành
nhau ngay từ lúc khởi đầu. Các trận chiến ban đầu tuy được thực hiện
với một số lượng quân nhỏ bé, nhưng chính chúng sẽ gây ảnh hưởng rất
mạnh đến cục diện về sau. Thế nên chỉ cần một sơ suất nhỏ là người chơi
sẽ nhận lấy thất bại toàn diện ngay từ đầu.
Cơ cấu binh chủng trong Star Wars: Empire at War đòi hỏi người chơi
phải xây dựng một lực lượng tinh nhuệ đa thành phần, bởi vì mỗi đơn vị
có khả năng khắc chế đơn vị kia và bị các đơn vị khác khắc chế lại. Nếu
chỉ chuyên dùng một loại quân, người chơi có thể làm chủ tình hình các
trận tập kích vào đối phương, nhưng nếu dùng để phòng thủ thì có thể đó
là một thói quen tai hại khi cả một binh chủng dày đặc của bạn hoàn
toàn bó tay trước những đơn vị “khắc tinh” ít mà quý của phe đối phương.
Ngoài việc phải đối chọi trực tiếp nhau trên chiến trường, người chơi
có thể xây dựng các căn cứ mật trên một số hành tinh khác. Khi các trận
đánh trong không gian diễn ra, bạn có thể phát huy sức mạnh của các căn
cứ mật khi ra lệnh tổng công kích vào đội hình của đối phương, làm cho
đối phương không kịp trở tay.Các trận đánh trong Star Wars: Empire at
War sẽ diễn ra thật hơn khi có những ngón đòn bất ngờ như vậy, và đó sẽ
luôn là tấm thẻ bài hộ mệnh cho bên nào đã chuẩn bị lực lượng kỹ càng.
Các đơn vị trong Star Wars: Empire at War được điều khiển trên một mặt
phẳng. Mỗi khi thay đổi vị trí trong không gian, chúng sẽ được di
chuyển lên một mặt phẳng thứ hai và thực hiện các hoạt động ở mặt phẳng
đó. Nhà phát triển Petroglyph không cho biết có tất cả bao nhiêu mặt
phẳng như thế, chỉ biết một điều rằng càng xuất hiện nhiều mặt phẳng
thì chiếc máy tính của bạn càng phải làm việc nặng thêm một chút nữa
mới “kéo” nổi các đơn vị lên không gian mà người chơi mong muốn.
Nhà phát triển Petroglyph sử dụng Alamo, một engine mới với mong muốn
tạo nên một Star Wars: Empire at War ấn tượng ngay từ đầu như các bộ
phim đã từng thể hiện trên màn ảnh. Các hiệu ứng khói lửa, nổ và ánh
ánh động được kết hợp với môi trường để làm cho các cảnh game trở nên
sinh động và giống thật hơn.
Mặc dù vậy, người ta cũng phải tính toán sao cho game có thể chơi được
trên các máy tính tầm trung, nếu không muốn giới hạn số lượng người
chơi vì đòi hỏi sức mạnh của các cỗ máy “sát thủ” để trưng bày tất cả
các hiệu ứng. Star Wars: Empire at War đang chờ được so sánh với bộ
phim cùng tên của nó.
Nền: PC
Yêu cầu hệ thồng
- CPU: 2 GHz Pentium 4 or Athlon XP or higher
- RAM: 512 MB
- Hard drive: 2.5 GB Free disk space (plus additional 200 MB after install)
- Video card: 64 MB 3D Graphics card with Hardware Vertex and Pixel Shader (VS/PS) Capability (GeForce4+ / ATI Radeon 9000)
http://www.mediafire.com/?sharekey=8aa61c04cc6633017069484bded33bcdec853d87c52bd274
Tổng số 2.25 GB trong 23 file
SERIAL : fc4c-3d8-05f-d411-uk20
Pass: softvnn.com
getgame.net